Trợ giúp
Hướng dẫn thanh toán

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đặt hàng tại website phamgianguyen.com.vn. Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, Quý khách nên lưu ý với người nhận hàng hộ cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận và thanh toán. Quý khách có thể lựa chọn một trong số những hình thức thanh toán dưới đây khi đặt hàng hoặc khi giao dịch với nhân viên bán hàng (áp dụng với khách hàng trong nước).

Xin lưu ý: Với bất kỳ hình thức giao hàng và thanh toán nào, chúng tôi đều cung cấp đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng, hoặc (và) Phiếu giao hàng, hoặc (và) Biên bản giao hàng, hoặc (và) Phiếu thu tiền, hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu) để đảm bảo rằng Quý khách đang mua hàng và sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH TM-DV Phạm Gia Nguyễn.

 

1. Thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty Phạm Gia Nguyễn
Quý khách có nhu cầu đến xem và mua hàng trực tiếp tại văn phòng của Phạm Gia Nguyễn, vui lòng thanh toán trực tiếp bằng TIỀN MẶT thông qua nhân viên bán hàng của PHẠM GIA NGUYỄN, chi tiết địa chỉ giao dịch như sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHẠM GIA NGUYỄN
Địa chỉ: Số 17-19 Đường D15, Phường Tây Thạnh, QuânTân Phú, TPHCM (KCN Tân Bình)
Điện thoại : (08) 3815 3333 - (08) 6682 9999 - (08) 3815 9768 - 099 677 3333

 

2. Giao hàng thu tiền tại nhà (COD)
Đây là hình thức thanh toán và nhận hàng tại nhà, hiện chúng tôi đang áp dụng 2 hình thức thu tiền tại nhà như sau:

* Nhân viên PHẠM GIA NGUYỄN giao hàng và thu tiền tại nhà khách hàng
- Với những khách hàng thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, nhân viên PHẠM GIA NGUYỄN sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

- Ngay khi kiểm tra và nhận hàng, Quý khách vui lòng thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng của PHẠM GIA NGUYỄN bằng tiền mặt . 

 

3. Chuyển khoản qua ngân hàng
Chi tiết thông tin tài khoản ngân hàng và đơn vị thụ hưởng như sau (Quý khách có thể lựa chọn chuyển khoản cho PHẠM GIA NGUYỄN theo 1 trong số những ngân hàng dưới đây):

 

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
Chi nhánh Vietcombank Tân Bình
Chủ TK: CÔNG TY TNHH TM VÀ DV PHẠM GIA NGUYỄN        
Số TK: 0441000642992

 

Ngân hàng Á Châu
Chi nhánh Tân Sơn Nhì
Chủ TK: CÔNG TY TNHH TM VÀ DV PHẠM GIA NGUYỄN  
Số TK: 42253869